Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Danh sách trúng thưởng tuần đầu: VnExpress Pay

Dịch vụ thanh toán điện tử VnExpress Pay ra đời nhằm mục đích mang đến kênh chi trả qua online thuận lợi và nhanh chóng cho người dùng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các phương thức thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam.

8 người dùng có doanh số nạp và mua mã thẻ lớn nhất đã nhận được tổng giá trị giải thưởng là 2,2 triệu đồng.

Các giải thưởng trên thuộc chương trình khuyến mại "Trải nghiệm vui cùng dịch vụ thanh toán điện tử VnExpress Pay" (áp dụng trên toàn quốc từ 26/10 đến 21/12) do VnExpress Pay và các đối tác phối hợp tổ chức.

Trong tuần đầu tiên, hai hạng mục "Doanh số mua mã thẻ (game, điện thoại) lớn nhất" và "Doanh số nạp tiền lớn nhất" đã tìm được hai chủ nhân là quoctan0086 và ducphuong12, mỗi giải được thưởng 500.000 đồng. 6 giải có doanh số lớn tiếp theo (mỗi hạng mục 3 giải) thuộc về 6 người dùng lần lượt là phanphongqt, hoaitrung01, khaai070589, ngocdt.design, vanvinh.8989, greenhill90. Mỗi giải thưởng này trị giá 200.000 đồng.
Số tiền trúng thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng theo đăng ký của người dùng trong vòng 2 tuần kể từ ngày công bố giải trên websitehttps://pay.vnexpress.net.
danh-sach-trung-thuong-tuan-dau-cua-vnexpress-pay
Giao diện trang chủ của VnExpress Pay.
Từ nay tới 21/12, mỗi tuần sẽ một khách hàng có doanh số giao dịch mua mã thẻ điện thoại và game cao nhất được tặng 500.000 đồng và 3 khách hàng có doanh số nhiều kế tiếp được tặng 200.000 đồng mỗi người. Tương tự, một khách hàng có doanh số nạp thẻ điện thoại, game nhiều nhất mỗi tuần và 3 khách nạp nhiều kế tiếp được tặng lần lượt 500.000 đồng và 200.000 đồng.
Ngoài ra, 200 khách hàng có giao dịch thanh toán hóa đơn thành công đầu tiên được ghi nhận trong hệ thống dịch vụ của website (giao dịch phải kết nối với tài khoản đăng nhập thành viên trên websitehttps://pay.vnexpresss.net) sẽ được nhận 50.000 đồng mỗi giải. Người trúng giải nhận mã thẻ giải thưởng qua thư điện tử đã đăng ký xác nhận giao dịch được kết nối với tài khoản thành viên trong vòng 2 tuần từ khi kết thúc chương trình.
Với hình thức hoạt động trực tuyến, người dùng có thể thao tác đơn giản với VnExpress Pay, sử dụng hoàn toàn tiền trong tài khoản ngân hàng thay vì tiền mặt. Hiện tại, dịch vụ hỗ trợ thanh toán qua tài khoản của 30 ngân hàng như Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, ACB, TPBank, SHB...
Nhằm đảm bảo an toàn và quyền lợi của người dùng, dịch vụ VnExpress Pay hợp tác với các công ty cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử uy tín và lớn của quốc gia là Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY). Đây đều là các đơn vị có công nghệ bảo mật và nền tảng kỹ thuật hoàn chỉnh, đạt chứng nhận bảo mật trong và ngoài nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét